Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền - Hãy là người đi trước
VNDC Đăng ký Nhận ngay 10.000, Nhận lãi mỗi ngày với lãi suất 12%/năm Hướng dẫn
Brave Đăng ký Nhận ngay 5$ Hướng dẫn
Netbox Đăng ký Nhận ngay 21NBX Hướng dẫn
Snapex Đăng ký Nhận ngay 100$ Hướng dẫn
Jaalife Đăng ký Nhận ngay 1000$ 15/5/2020 kết thúc Hướng dẫn
Ronex Đăng ký Nhận ngay 68$ Hướng dẫn
Wefinex Đăng ký Kiếm 3000$ Hướng dẫn
Bityard Đăng kýNhận ngay100k và Kiếm 258$ Hướng dẫn

Sử dụng ví MoMo nhận ngay 500k


Ứng dụng ví MoMo là gì?

Ứng dụng Ví MoMo là ứng dụng tài chính được nhiều các bạn trẻ tin dùng nhất hiện nay. Thống kế cho đến nay đã đạt trên 5 triệu lượt tải. Ví MoMo đã ra đời được khoảng 5 năm và đã trở thành ứng dụng thanh toán và mua sắm online uy tín không thể thiếu của người Việt.
ĐĂNG KÍ MOMO NHẬN NGAY 500K

Dịch vụ của ví MoMo

Hoàn tiền mỗi ngày khi mua sắm online

Luôn hoàn tiền cho hầu hết dịch vụ/cửa hàng hàng ngày như:
• Hoàn đến 45% tha hồ mua trà sữa Toocha, Bobabop, The Coffee House, Phúc Long..
• Hoàn tiền 15% xem phim thả ga BHD Star Cineplex, Galaxy Cinema
• Hoàn đến 10% ăn uống no nê Gogi House, Kichi Kichi…

Nạp thẻ điện thoại siêu dễ, chiếu khấu 5%

Nạp tiền điện thoại, mua mã thẻ tất cả các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile trên điện thoại – CHIẾT KHẤU đến 5% cho tất cả mệnh giá nạp tiền!

Thanh toán hóa đơn bất kì lúc nào, không lo trễ hẹn

• Thanh toán tất cả các loại hóa đơn điện, nước, Internet, truyền hình cáp, tiền bảo hiểm, phí chung cư, vay tiêu dùng, vay trả góp (Home Credit, Fe Credit, HD Saison, Doctor Đồng, ACS, Prudential Finance…)
• Lưu tất cả hoá đơn, tự động nhắc nợ mỗi kì & quản lý chi tiêu thông minh

Mua vé xem phim trong tích tắc

• Mua vé xem phim của tất cả các rạp CGV Cinemas, Lotte Cinema, Galaxy, BHD, Cinestar, Mega GS…Đặc biệt: đồng giá 79.000đ/vé 2D tại CGV dành cho thành viên Bạc và Vàng của MoMo mỗi cuối tuần

Cách đăng ký tài khoản Momo

Tải Momo theo link dưới sau và làm theo các bước để nhận Gói quà trị giá 500K.
Bước 1: Sau khi tải và cài đặt hoàn tất Momo chúng ta sẽ tiến hành ngay cách đăng ký tài khoản Momo, mở ứng dụng ra rồi nhập số điện thoại của bạn vào. Bấm TIẾP TỤC

Bước 2: Xác nhận với số điện thoại đang sử dụng và đồng ý với điều khoản dịch vụ rồi nhấn tiếp tục.
Lưu ý: Bạn cần nhập đúng số điện thoại mà bạn đã đăng ký dịch vụ sms banking hoặc đăng ký dịch vụ internet banking.
Bước 3: Hệ thống sẽ tự động gửi mã OTP về số điện thoại để xác nhận, nhập mã OTP rồi nhấn Xác nhậnmã xác thực gồm 6 chữ số
Bước 4: Nếu nhập đúng mã OTP gửi đến bạn sẽ được chuyển sang phần tạo mật khẩu cho tài khoản Momo của bạn.
Bước 5: Sau đó hệ thống của Momo sẽ yêu cầu bạn nhập thêm thông tin tên, địa chỉ email để phục vụ cho việc xác thực và bảo vệ tài khoản tốt hơn.


Nhấn xác nhận là quá trình đăng ký tài khoản Momo của chúng ta đã hoàn tất. Bây giờ bạn có thể đăng nhập và sử dụng momo ngay lập tức rồi.

Nhập mã khuyến mại: 0942966963 nhận ngay 500k

Ngay khi đăng nhập vào giao diện chính màn hình, bạn làm theo 2 bước:
- bước 1 vào ưu đãi, - bước 2 nhập mã KM 0942966963
Sau khi nhập mã khuyến mại thành công, bạn liên kết ngân hàng với ví điện tử Momo để thuận lợi cho việc thanh toán online. Chú ý: Bạn bắt buộc phải liên kết ngân hàng thì mới nhận được khuyến mại.
Nhấn Liên kết ngay để chuyển tới ngân hàng liên kết. Bạn chọn một trong số các ngân hàng bên dưới đã liên kết với ví Momo. ( Ngân hàng bạn liên kết phải đã đăng kí dịch vụ internet banking)
Chú ý: Số điện thoại đăng ký momo phải trùng với SĐT Đăng ký tài khoản Ngân Hàng ạ, thì 2 bên họ mới đồng bộ với nhau.

Khi liên kết ngân hàng xong, bạn phải nạp 10.000 VNĐ vào ví để nhận khuyến mại. Chúc mừng bạn! làm đến bước này là bạn đã nhận được khuyến mại trị giá 500k. Với khuyến mại này, bạn có thể nạp thẻ điện thoại và mua sắm ngay trên ứng dụng Momo.

Tóm lại, đây là quy trình để nhận quà tặng 500k từ MoMo: Cài đặt ứng dụng MoMo trên điện thoại >> Đăng ký tài khoản MoMo >> Liên kết ví MoMo với tài khoản ngân hàng VietcombankACBVietinBank… >> Nhập mã khuyến mãi 0942966963 >> Nạp ít nhất 10.000 VNĐ từ một trong các ngân hàng trên vào ví MoMo => Nhận thẻ quà tặng trị giá 500.000 VNĐ để mua thẻ cào /thanh toán các dịch vụ thông qua ứng dụng MoMo hoàn toàn miễn phí.
Tạm kết: Hiện nay Momo cũng được đánh giá là một trong những top ví điện tử tốt nhất Việt Nam hiện nay. Nếu như đang cần tìm một ứng dụng thanh toán mọi dịch vụ thì có thể sử dụng ứng dụng Momo. Với rất nhiều chương trình khuyến mại liên tục, mã giảm giá, chương trình hoàn tiền…chắc chắn sẽ giúp công việc mua sắm và thanh toán của bạn trở nên dễ dàng và tiết kiệm hơn.


Tham gia Group Facebook của Kiếm Nghìn Đô Không Cần Vốn 

Tổng kết

Nếu làm việc một cách nghiêm túc bạn hoàn toàn có thể kiếm được một số tiền lớn mà không cần phải bỏ tiền đầu tư và chịu rủi ro như khi phải đầu tư Bitcoin.

Nếu có ý kiến hay cách gì mới, bạn hãy comment cho các đọc giả cùng biết nhé.








Post a Comment

[facebook]

Author Name

{youtube#https://www.youtube.com/channel/UC_71gZWAnleNg6mLB5BxWEw} {facebook#https://www.facebook.com/giupnhaukiemdola} {twitter#https://twitter.com/Lebinhpc} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/binhpc} {instagram#https://www.instagram.com/kiemtien.tainha}

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.