Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền - Hãy là người đi trước
VNDC Đăng ký Nhận ngay 10.000, Nhận lãi mỗi ngày với lãi suất 12%/năm Hướng dẫn
Brave Đăng ký Nhận ngay 5$ Hướng dẫn
Netbox Đăng ký Nhận ngay 21NBX Hướng dẫn
Snapex Đăng ký Nhận ngay 100$ Hướng dẫn
Jaalife Đăng ký Nhận ngay 1000$ 15/5/2020 kết thúc Hướng dẫn
Ronex Đăng ký Nhận ngay 68$ Hướng dẫn
Wefinex Đăng ký Kiếm 3000$ Hướng dẫn
Bityard Đăng kýNhận ngay100k và Kiếm 258$ Hướng dẫn

Kiếm tiền từ 3000$ mỗi tháng Wefinex Sàn Giao Dịch WinsBO

Cách Chơi Wefinex Để Kiếm Lợi Nhuận Từ Sàn Giao Dịch WinsBO

Thời gian gần đây cái tên wefinex được nhắc đến một cách nổi điên vì đã có rất nhiều người tham gia đầu tư và kiếm được nhất nhiều tiền từ sàn giao dịch này.
Hôm nay mình sẽ hưỡng dẫn các bạn 6 Cách chơi wefinex để kiếm lợi nhuận từ sàn giao dịch quyền chọn nhị phân WinsBo như thế nào nhé:
Trong bài viết này mình sẽ chia sẻ một cách tường tận về những kinh nghiệm kiếm tiền từ sàn wefinex.net từ A đến Z từ kinh nghiệm thực hiện tham chiến trong thời gian vừa qua.

Sơ lược về Sàn Giao Dịch Wefinex.

Wefinex là một sàn giao dịch quyền chọn nhị phân nó là tài sản của ngân hàng số thế giới winsbank đã sàn wefinex chính thức hoạt động vào cuối tháng 4 năm 2020 và đang được cồng đồng các nhà đầu tư quan tâm và tham gia giao dịch rầm rộ.

Cánh kiếm tiền trên sàn wefinex.

Hiện tại có rất nhiều cách chơi wefinex để bạn có thể kiếm được tiền và rất nhiều tiền từ sàn wefinex mình sẽ liệt kê ra những hình thức phổ biến và dễ làm nhất như sau:
Nếu ai chưa có tài khoản thì đăng ký Wefinex: https://wefinex.net/register

Trade trên sàn.

Cách chơi wefinex đầu tiên và sơ khai nhất mà ai cũng có thể làm được đó là trade trên sàn wefinex kiếm lời từ 1% cho đến 3% mỗi Ngày còn nếu đánh với phương pháp câu cá thì có thể ngày kiếm 10% tới 30% nhưng sẽ phải canh thường thường xuyên.
Bạn có thể biết tất cả các Phương Pháp phân tích giao dịch. Nhưng nếu bạn không giữ được Kỷ Luật. Thì bạn sẽ cháy tài khoản còn nhanh gấp Trăm lần người không biết Phương Pháp nào. Trade thật ra là quá trình Đấu Tranh Chiến Thắng chính Bản Ngã của mình (Tham Sân Si Mạn Nghi) chứ ko phải là Đấu với thị trường (Market) đâu nhé.
kinh nghiệm quý báu cho những anh em trade sau đây mình xin tặng các bạn Kỹ Thuật + Kỷ Luật quản lý vốn trong Trade Wefinex sẽ bao thắng nếu đánh dài hạn.
  • 1 -Chia vốn ra làm 100 lần. Ví dụ: 1000$ chia làm 100 lần trade 10$ mỗi lần thôi.
  • 2 -Tiền để hết ở Ví Chính – Tuyệt đối không chuyển hết vào ví Trade (tránh ấn nhầm all in và tránh lúc nổi máu lên là đặt lệnh tất tay all in).
  • 3 -Mỗi phiên Trade chỉ được phép chuyển 2% vào ví Trade (98% vẫn để Ví Chính).
  • 4 -Nếu đánh thua hết 2% dừng Trade tắt máy đi Xây Hệ Thống Đại Lý kiếm thêm Thu Nhập Thụ Động (tháng có 1000$ tới 100.000$ đơn giản)
  • 5 -Nếu bắt đúng sóng (đúng Trend xu hướng) từ 2% mà đánh Thắng Thông thì cứ ăn thoải mái đến 5% – 10% – 20% cho tới N%.
  • 6 -Nếu gãy cầu Thắng Thông thua 1 lệnh dừng Trade ngay ko đánh nữa. Rút hết Lãi về Ví Chính chỉ để lại đúng 2% để Trade phiên sau.
  • 7 -Đổi Lãi Đã Thắng ra Bitcoin hoặc Eth chờ cuối năm 2020 – 2021 tăng mạnh (halving) để X Nhân nhiều lần số đã Lãi thành Lãi Kép (biết áp dụng Lãi Kép thì đánh mãi không bao giờ Thua) – Ví dụ Trade Lãi 1000$ thì cuối năm tăng thành 2000$ hay 4000$ (Lãi Kép – Google để hiểu nó mạnh như nào nhé)
  • 8 - Kỷ Luật tuyệt đối chỉ cho phép thua 2% một phiên còn Thắng Thông thì thoải mái N% cũng được. Gãy cầu thắng 1 lệnh nghỉ ngay giữ Thành Quả. – Bạn chỉ bị Tâm Lý khi bạn thua quá 2% vốn mỗi phiên. Còn nếu mỗi phiên đánh đúng 2% thì bạn sẽ ko bao giờ phải lo về Tâm Lý Chó Điên trỗi dậy.
  • 9 -Đánh Kỷ Luật đủ 100 Phiên như vậy. Nếu tỷ lệ thắng thua = nhau là có 50 phiên thua và 50 phiên Thắng. Khi thua thì 2% và khi thắng thì N% thì dài hạn tính theo Tuần theo Tháng bao kiếm đủ tiền cho vợ đi chợ nhé.
  • 10 -Lưu ý trong xác xuất có thể bạn Ko May thua 5 Phiên liền hay bạn Đỏ thắng 5 phiên Thông là Bình Thường.

Nâng quyền đại lý.

Cách chơi wefinex thứ 2 mình muốn giới thiệu đến các bạn đó là mua quyền đại lý wefinex ,Đây là một hình thức makerting của sàn thay vì trả tiền cho các công ty quảng cáo wefinex sẽ trả tiền cho các bạn khi bạn giới thiệu được bạn bè cùng tham gia giao dịch tại sàn wefinex.
Để nâng quyền đại lý phải mất 100$ và bạn sẽ được hưởng % hoa hồng của mỗi giao dịch bất kể thắng hay thua bạn cũng sẽ đều nhận được giao dịch. Khi có một hệ thống lớn bạn sẽ kiếm được 1-10$ mỗi Phút (và mỗi ngày có 1440 phút bạn tự tính và nhân lên sẽ thấy kết quả)

Mua bán coin WIN.

Đây là một cách chơi wefinex an toàn mà lại kiếm được khá nhiều lợi nhuận và lại tỉ lệ rủi ro cực thấp. Chắc cú nhất khi bạn rạo bán Coin đó là yêu cầu người mua chuyển tiền trước mới chuyển coin là an toàn 100% không có bố nào lừa được bạn cả.
Bạn đã hình dung được cách kiếm tiền này như thế nào chưa ví dụ bạn mua WIN của người khác thắng cuộc với giá rate là 23.500Đ/WIN và bán ra 24.000Đ/WIN tương tự như BCT Bitcoin Và ETH Ethereum. Và bạn sẽ kiếm được tư 2 đến 3% cho mỗi giao dịch.
Chốt lại là cách kiếm tiền này là an toàn mà lại có lợi nhuận đều nhưng bạn phải tự xây dựng uy tín cá nhân để giao dịch.

Hold Coin.

Cách chơi wefinex mà kiếm thêm lợi nhuận này thì chắc là ai cũng biết rồi khi bạn thắng lớn kiếm được rất nhiều lợi nhuận từ sàn wefinex bạn sẽ đổi tiền của mình thành BCT Bitcoin hoặc ETH Ethereum chờ đợi cho đến cuối năm nay hoặc năm sau sẽ tăng giá và bạn sẽ được x lần số tài sản.

Mua cổ phiếu Eshare winbank.

Đây cũng là một cách chơi wefinex quan trọng và không thể nào bỏ qua winsbank là tập đoàn sáng lập ra wefinex từ việc thu về lợi nhuận của cổ phiều Eshare cứ 6 tháng lại giá tăng lên gấp đôi bạn có thể tìm hiểu thêm về cổ phiếu Ehase của winbank tại bài viêt dưới đây.

Đào tạo trade.

Đây là một ý tưởng tuyệt vời khi bạn trở thành chuyên gia đọc lệnh giao dịch và đã có kinh nghiệm pro trong lĩnh vực này thì bạn hoàn toàn có thể mở lớp đào tạo giao dịch trade wefinex và có thu phí.
Việc này bạn sẽ giúp rất nhiều người có thể kiếm thêm thu nhập tạo ra lợi ích cho cộng đồng.

Tìm hiểu một chút về Wefinex.net

Như đã giới thiệu trong bài viết trước wefinex chính là một sàn giao dịch mới trong hệ sinh thái của Winsbank, hay còn được gọi bằng cái tên winsBo.
Trong một vài ngày qua thì wefinex.net đang trở nên hot hơn bao giờ hết khi mỗi ngày có hàng nghìn người tìm kiếm và tham gia vào.
Đến thời điểm hiện tại thì vẫn còn cực kỳ tiềm năng cho những ai muốn kiếm tiền, muốn phát triển một hệ thống tạo thu nhập thụ động lên tới hàng nghìn đô/tháng.
Ngay lúc này nếu bạn tham gia vào thì vẫn có cơ hội kiếm được rất nhiều. Với số vốn chỉ 100$ ban đầu mà thôi, nếu cam kết chăm chỉ sau 1 tháng, thậm chí nếu bạn có sẵn cộng đồng như website, fanpage hay nhóm Facebook thì chỉ trong vài ngày cũng có được 1 khoản thu nhập không nhỏ.

Tại sao wefinex trả tiền cho bạn?

Rất đơn giản! Bạn xem 2 cách sau

Cách 1: Mời người vào Wefinex.net đầu tư

Wefinex.net trả tiền cho bạn khi bạn mời được người mới vào đầu tư hoặc mở đại lý để kiếm tiền.
Có thể hiểu như thế này: Bạn mời 1 người vào đầu tư sàn sẽ thu phí giao dịch của người đó là 5%/giao dịch và trích 20% hoa hồng của phí giao dịch đó cho bạn.
Bạn có thể nghĩ rằng vậy thì tính ra được có 1% thì sao kiếm được hàng nghìn đô?
chỉ mới 2 ngày trong tuần mà đã được 710$ hoa hồng rồi nhé.
Vậy giờ ta làm một phép tính như sau:
Bạn mời một người và người đó nạp vào 100$ để đầu tư, với mỗi lệnh là 10$
  • Sàn sẽ thu 5% phí tức là 0.5$
  • Và chia cho bạn 20% hoa hồng là 0.1$
  • Theo tính toán thì trung bình 1 ngày 1 người sẽ thực hiện 100 giao dịch.
  • Vậy bạn đã có 10$ tiền hoa hồng rồi.
Nếu bạn mời được 100 người thì sao?
Vậy không phải là là 1000$/ngày hay sao. => 1 tháng là 30.000$ rồi. Waozz quá nhiều.
Bạn có thể kiếm được nhiều hơn thế bởi vì có rất nhiều người đầu tư số tiền lớn như 1000$ hay 5000$…

Cách 2 Mời người vào Wefinex.net mở đại lý

Còn một cách nữa sẽ giúp bạn tăng sức mạnh của hệ thống lên gấp nhiều lần, chỉ cần mời được 1 người đăng ký mở đại lý trên wefinex.net bạn sẽ nhận ngay 50$  tiền hoa hồng.
Mời người vào mở đại lý không những nhận được khoản tiền 50$ đâu nhé. Nếu người được bạn mời vào giới thiệu được người khác vào đầu tư thì bạn sẽ nhận được them 50% hoa hồng của người đó nữa.
Khi nghe đến đây chắc hẳn bạn có suy nghĩ: Đây chẳng giống mô hình Ponzi hay đầu tư Hyip hay sao?
Ồ! Đúng một phần, vì các mô hình Ponzi có phương thức hoạt động giống như vậy, nhưng là lấy tiền của người sau trả cho người trước. Với mô hình như này đến một lúc nào đó không còn đủ tiền để trả nữa sẽ sập (Scam).
Còn Wefinex thì khác hoàn toàn, cách thức vận hành hệ thống cũng tương tự nhưng đây là một sàn giao dịch. Chỉ thu phí đầu tư và trả cho người giới thiệu, người đầu tư thì mãi chẳng thể hết.
Vậy nên để wefinex hết tiền và Scam là điều không thể.
Đến đây thì quền quyết định kiếm nhiều tiền với Wefinex hay không là do bạn. Nếu không muốn tham gia có thể thoát hoặc tìm hiểu các mô hình kiếm tiền khác.
Còn muốn tham gia để kiếm tiền thì đọc tiếp hướng dẫn bên dưới đây nhé. Tôi cam kết với bạn, nếu chăm chỉ thì thành quả của bạn sẽ xuất hiện trong vòng 1 tháng.

Đăng ký tài khoản Wefinex.net

Đầu tiên vào link sau để đăng ký 1 tài khoản: https://wefinex.net
Điền đầy đủ thông tin vào và ấn đăng ký, mã giới thiệu nếu chưa có thì điền 52956CF nhé.
Khi ấn đăng ký thành công Wefinex sẽ có một Email được gửi đến địa chỉ mà bạn đã đăng ký. Vào Email để kích hoạt ngay.
Vậy là bạn đã đăng ký thành công. Giờ hãy đăng nhập vào tài khoản và bắt đầu kiếm tiền

Xác minh tài khoản wefinex để kiếm tiền

Sau khi đăng ký xong muốn kiếm tiền bạn cần xác minh danh tính. Các bước cũng rất đơn giản.
Bạn vào phần Hồ sơ sẽ có phần Xác minh tài khoản. Ấn Xác nhận ngay để bắt đầu.
Tại đây lựa chọn quốc gia, điền đầy đủ họ và tên, số cmnd và rồi chuyển sang bước tiếp theo.
Sau đó bạn tải ảnh chụp mặt trước + mặt sau cmnd lên rồi ấn xác nhận. Chờ khoảng vài phút thì tài khoản sẽ được xác nhận và có thể đăng ký đại lý kiếm tiền.
Lưu ý: Mỗi số cmnd chỉ được xác nhận một tài khoản nếu không sẽ bị khóa hết các tài khoản liên quan.
Bạn cũng có thể bật 2FA lên để có thể thay đổi tên và mật khẩu đăng nhập.

Cách kiếm tiền từ wefinex với vốn 100$

Hiện tại bạn chưa thể kiếm tiền, bạn cần 100 WIN tương ứng với 100$ trong tài khoản để mua quyền đại lý phân phối.
Còn nếu không mua quyền đại lý thì bạn có thể nạp tiền vào để thực hiện các giao dịch, Wefinex.net cung cấp một khoản tiền demo cho bạn thử giao dịch. Nếu thấy dễ và có tiềm năng thì mới cần nạp tiền vào để giao dịch.
Và đây là thành quả giao dịch thử từ 1000$ demo sau 15 phút
Và đây. Nếu muốn thành đại lý để kiếm tiền thụ động thì đây là hướng dẫn.
Nếu bạn có WIN thì chuyển qua, nếu chưa có thì mua trực tiếp trên sàn muabannhanh.io cực kỳ nhanh gọn. Xem hướng dẫn nạp tiền ở bên dưới.
Ngoài WIN thì bạn có thể nạp BTC, ETH hoặc USDT đều được.
Sau khi nạp tiền thì quy đổi sang WIN (Nếu bạn nạp WIN thì bỏ qua bước này).
Bạn chọn mục đổi tiền, đây là giao diện chính. Tại đây bạn có thể chọn đổi từ BTC hoặc USDT sang win, nhớ đổi đủ 100 WIN nhé.
Khi đã đủ 100 Win thì tại Dashboroad chọn đại lý.
Bạn chọn Buy Now $100, ấn xác nhận. Vậy là từ giờ bạn có thể kiếm tiền với link giới thiệu.
Bạn lấy link hoặc mã giới thiệu đi mời người khác vào giao dịch hoặc vào làm đại lý bạn sẽ nhận được hoa hồng.
Đây là hoa hồng ngày 27 của mình, mặc dù chưa hết ngày nhưng đã có 257$ rồi.

Hướng dẫn nạp tiền vào Wefinex nhanh

Có nhiều cách để nạp tiền vào Wefinex.net nhưng để nhanh nhất bạn nên lựa chọn nạp bằng đồng WIN, tiền sẽ được nạp trong tích tắc.
Nếu bạn có BTC, ETH hay USDT cũng làm tương tự như vậy.
Từ Dashboard bạn chọn Ví, ở đây sẽ có 4 loại ví tiền cho bạn lựa chọn. Đây mình hướng dẫn nạp WIN (phí thấp nhất và nhanh nhất).
Bạn ấn nạp tiền sẽ ra một bảng như này:
Bạn copy dòng địa chỉ ví có dạng như: 0x9bD98B4Dd1Ab56e02CB0e270eA40A9473854f675
Tiếp theo đó bạn copy địa chỉ này và mua WIN tại sàn https://muabannhanh.io
Sàn này có giao diện cực kỳ đơn giản, thân thiện và nhanh chóng, không cần đăng ký hay đăng nhập gì cả.
Lựa chọn Mua ngay => Lựa chọn WinsCoin (WIN) => điền số WIN muốn mua vào => điền Email để nhận hóa đơn.
Lúc này hệ thống sẽ tính toán ra khoản tiền bằng VND bạn phải trả. 100 WIN tương đương với 2.400.000đ nhé.
Sau đó chọn ngân hàng bạn dùng để thanh toán.
Điền ví WIN đã copy lúc nãy vào dòng cuối cùng, tích vào Tôi không phải là người máy, Ấn mua để sang bước tiếp.
Kiểm tra lại thông tin giao dịch xem chính xác chưa và ấn Thanh toán, lưu ý ngân hàng bạn cần đăng ký Internet Banking để thanh toán nhé.
Nếu ngân hàng bạn chưa đăng ký Internet Banking thì bạn có thể tìm mua ở những người có WIN bán. Nếu không tìm được có thể nhắn tin cho mình để được hướng dẫn chi tiết hơn nhé.
Sau khi thực hiện xong hãy đợi 5 phút bạn sẽ thấy thông báo thành công và vào lại Wefinex.net kiếm tra xem WIN đã có trong tài khoản chưa nhé.
Giờ đây bạn có thể dùng tiền này mua quyền đại lý để kếm tiền hoặc thực hiện các giao dịch đầu tư.

Hướng dẫn rút tiền từ Wefinex trong 3 phút

Để rút tiền từ Wefinex.net về thẳng tài khoản ngân hàng rất đơn giản, bạn mất tối đa 3 phút để thực hiện, kể cả chưa biết gì.
Bắt đầu rút tiền thì bạn vào sàn https://muabannhanh.io
Bạn chọn bán ngay, lựa chọn WinsCoin (WIN).
Sau đó nhập các thông tin như số lượng có bán, Email vào. Hệ thống sẽ tính ra số tiền thực tế bạn nhận được.
Lựa chọn ngân hàng để nhận tiền, nhập số và tên tài khoản vào, tích ô Tôi không phải là người máy, cuối cùng ấn BÁN.
Bước này bạn kiểm tra lại các thông tin cho chính xác rồi copy địa chỉ ví kia.
Vào trong sàn Wefinex.net => chọn ví WIN ấn vào rút tiền. Điền số win như trong giao dịch, điền dịa chỉ ví vào. Nếu bạn kích hoạt 2FA thì cần điền còn không kích hoạt thì sẽ không có.
Ấn Rút Tiền để chuyển
Lúc này bạn chỉ cần đợi khoảng 3 phút để giao dịch thực hiện, tiền sẽ về tài khoản ngân hàng ngay lập tức.

Lời kết.

Trong năm nay và cũng có thể cả trong vài năm tới, một dự án tiền năng như Wefinex.net sẽ phát triển rất mạnh. Vì vây hãy tranh thủ cơ hội để kiếm thêm nguồn thu nhập thụ động cho riêng mình.

Trên đây là những cách kiếm tiền với wefinex sàn giao dịch nhị phân. Bạn thấy cách nào là tuyệt vời nhất hay bạn còn có thêm một cách kiếm tiền độc đáo khác hãy chia sẻ cho mọi người ở ngay bên dưới phần bình luận của bài viết nhé.
Mọi câu hỏi thắc mắc về cách chơi wefinex mình sẽ trả lời cho bạn ngay lập tức. Xin cảm ơn và chúc những nhà đầu tư sẽ thắng lớn.

Wefinex là gì? Đăng ký. Cách kiếm 3000$ / Tháng
NagaTrade là gì? Đăng ký. Nhận 10.000$ khoản giao dịch
Let Me Trade [LMT] là gì. Đăng ký. Cách kiếm 200$ / Ngày
Bingbon là gì. Đăng ký. Nhận ngay 100$ trade lời rút

Post a Comment

  1. Về với đại lý mình có nhiều quyền lợi và khuyễn mại hàng tháng nhé bạn :
    Chia sẻ phương pháp free cho bạn luôn
    https://www.100dola.net/2020/08/bo-tai-lieu-phat-trien-he-thong-ai-ly.html?m=1

    ReplyDelete

[facebook]

Author Name

{youtube#https://www.youtube.com/channel/UC_71gZWAnleNg6mLB5BxWEw} {facebook#https://www.facebook.com/giupnhaukiemdola} {twitter#https://twitter.com/Lebinhpc} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/binhpc} {instagram#https://www.instagram.com/kiemtien.tainha}

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.