Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền - Hãy là người đi trước
VNDC Đăng ký Nhận ngay 10.000, Nhận lãi mỗi ngày với lãi suất 12%/năm Hướng dẫn
Brave Đăng ký Nhận ngay 5$ Hướng dẫn
Netbox Đăng ký Nhận ngay 21NBX Hướng dẫn
Snapex Đăng ký Nhận ngay 100$ Hướng dẫn
Jaalife Đăng ký Nhận ngay 1000$ 15/5/2020 kết thúc Hướng dẫn
Ronex Đăng ký Nhận ngay 68$ Hướng dẫn
Wefinex Đăng ký Kiếm 3000$ Hướng dẫn
Bityard Đăng kýNhận ngay100k và Kiếm 258$ Hướng dẫn

Kiếm tiền trên điện thoại tốt nhất 2020


Trong 2 năm gần đây, lượng tìm kiếm với từ khóa “app kiếm tiền” hay “ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại” ngày càng tăng. Điều đó chứng tỏ kiếm tiền từ các ứng dụng điện thoại đang là xu hướng, ngày càng được nhiều người quan tâm.

Có lẽ bởi tính đơn giản của hình thức kiếm tiền này. Bạn chỉ cần sở hữu cho mình một chiếc điện thoại smartphone, cái này hầu như ai cũng có rồi, sau đó cài cho mình một hoặc một số ứng dụng kiếm tiền là có thể bắt đầu kiếm tiền mọi nơi mọi lúc.





Trong bài viết này, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn một số ứng dụng kiếm tiền trên điện thoại tốt nhất trong năm 2020 này.

Những app kiếm tiền trên điện thoại tốt nhất 2020
1. MoMo: Xem hướng dẫn chi tiết
MoMo là ứng dụng ví điện tử số 1 tại Việt Nam được được cấp phép và quản lý bởi Ngân hàng Nhà Nước Việt Nam, hoạt động kinh doanh liên kết với các ngân hàng Việt Nam gồm Vietcombank, VietinBank, Agribank, OCB, VPBank, Eximbank, Sacombank, TPBank, ACB, BIDV, VIB, Shinhan Bank, SCB…

Hiện tại, ví MoMo đang mở chiến dịch tặng thưởng để thu hút khách hàng mới, cụ thể như sau:

Với mỗi khách hàng tham gia mới sẽ được thưởng ngay 100.000đ khi hoàn tất đăng ký tài khoản, nhập mã khuyến mại và liên kết với tài khoản Ngân hàng. Như vậy, chỉ với khoảng 5 phút đăng ký là bạn đã có thể kiếm ngay 100k đầu tiên.

Nhưng để có thể nhận phần thưởng này, bạn cần phải nhập mã khuyến mại là: 0942966963.

– Hơn thế nữa, khi bạn giới thiệu được mỗi một khách hàng sử dụng ví điện tử MoMo bạn sẽ được thưởng 100.000đ, tức là giới thiệu được 100 người bạn sẽ nhận được 10 triệu, 1000 người được 100 triệu.

Các bước tham gia kiếm tiền với MoMo:
Khi hoàn thành đủ 5 bước sau bạn sẽ được nhận ngay 100k đầu tiên:

Bước 1: Cài đặt ứng dụng ví điện tử MoMo cho điện thoại


Sử dụng điện thoại của bạn vào cửa hàng ứng dụng di động (App Store đối với iOS, CH Play đối với Android) tìm và cài đặt ứng dụng có tên “Ví điện tử MoMo“.

Bước 2: Tạo tài khoản (miễn phí)

Mở ứng dụng MoMo vừa được cài đặt lên, nhập sđt, họ tên, email…tóm lại cứ làm theo yêu cầu.

Tạo tài khoản xong và đăng nhập thành công, giờ để có thể nhận được 100k đầu tiên bạn hãy làm tiếp các bước sau:

Bước 3: Nhập mã khuyến mại

Vào mục ƯU ĐÃI rồi nhập mã khuyến mại là 0942966963 rồi “Xác nhận“.

Lưu ý: Mã khuyến mại ở trên 0942966963 chính là số điện thoại của tôi, bạn cũng có thể sử dụng mã khuyến mại (số điện thoại) khác của ai đó nhưng số điện thoại đó phải là đang được sử dụng đăng ký với MoMo và liên kết với tài khoản ngân hàng thành công thì mới hợp lệ. Hãy sử dụng 0942966963 cả tôi và bạn đều được 100.000đ, và tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình với những ai sử dụng mã giới thiệu của tôi làm mã khuyến mại.

Bước 4: Liên kết MoMo với tài khoản ngân hàng.

Vì mỗi ngân hàng có một giao diện website của họ khác nhau, nên việc thực hiện liên kết không giống nhau. Vì thế, tôi không thể hướng dẫn hết ở đây được, các bạn hãy xem toàn bộ hướng dẫn về liên kết MoMo với tài khoản các Ngân hàng tại đây nhé!

Bước 5: Thực hiện nạp ít nhất 10.000vnđ vào ví MoMo từ ngân hàng đã liên kết.

Sau khi đã hoàn thành xong 5 bước trên, ngay lập tức bạn sẽ nhận được thẻ quà tặng trị giá 100.000 VNĐ.

Thẻ quà tặng này không thể dùng để quy đổi lấy tiền mặt, nhưng bạn có thể sử dụng để mua hàng online, thanh toán dịch vụ, mua thẻ điện thoại…..có thời hạn sử dụng trong vòng 30 ngày, áp dụng cho 1 giao dịch duy nhất. Nếu giao dịch thấp hơn mệnh giá thẻ quà tặng, bạn sẽ không được hoàn tiền.

Bây giờ thì bạn có thể kiếm thêm nhiều tiền hơn từ việc giới thiệu người khác tham gia, cứ giới thiệu được mỗi một người tham gia hoàn thành 5 bước trên và quan trọng là họ phải sử dụng mã giới thiệu của bạn ở bước 3 thì cả bạn và họ đều sẽ được tặng ngay 1 thẻ quà tặng trị giá 100.000đ.

Nếu cần được hướng dẫn chi tiết qua hình ảnh thì hãy xem bài viết: Hướng dẫn kiếm 500k với ví điện tử MoMo từ A đến Z.

2. VNDC: Xem hướng dẫn chi tiết

Đây là một dự án stablecoin, cung cấp các dịch vụ lưu trữ tài sản và gửi tiếp kiệm không kỳ hạn với lãi suất hấp dẫn 12%/năm, lãi suất cộng dồn hàng ngày.
Tuy nhiên đó không phải là cách kiếm tiền duy nhất, một hình thức kiếm tiền ngon hơn từ VNDC đó là tuyển ref, bạn tuyển được mỗi một người đăng ký tham gia VNDC, sau khi họ hoàn thành xác minh danh tính thì cả bạn và người được giới thiệu đều sẽ nhận được ngay 10.000đ.
Các bước tham gia:
  • Bước 1: Bạn click vào đây để đăng ký nhận ngay 10.000.
  • Bước 2: Xác nhận email.
  • Bước 3: Tải app VNDC Wallet Pro.
  • Bước 4: Đăng nhập vào app VNDC Wallet Pro.
  • Bước 5: Xác thực tài khoản (KYC).
Đợi duyệt KYC trong 24h, sau khi duyệt bạn sẽ được nhận ngay 10.000đ đầu tiên. Sau đó muốn kiếm thêm bạn lấy link giới thiệu để giới thiệu bạn bè tham gia, hoặc gửi tiền vào tiết kiệm nhận lãi hàng ngày.


3. Cashbag: Xem hướng dẫn chi tiết
Đây là một ứng dụng hoàn tiền khi mua sắm online. Chắc các bạn đã từng Mua sắm trên các trang thương mại điện tử như Tiki, Shopee, Lazada, sendo,…rồi phải không nào?

Cashbag là một ứng dụng được liên kết với các trang thương mại điện tử đó, khi bạn vào các trang thương mại điện tử thông qua Cashbag để mua hàng thì bạn sẽ được hoàn tiền từ 3% đến 20%, số tiền sẽ được hoàn vào tài khoản Cashbag sau đó các bạn có thể rút về tài khoản ngân hàng hoặc dùng để mua sắm luôn.

Bạn có thể kiếm tiền từ Cashbag bằng cách mua sắm cho mình, mua sắm cho người quen,…để được hoàn tiền.

Và ngon nhất là giới thiệu bạn bè sử dụng Cashbag, bạn sẽ được hưởng 20% hoa hồng trên tổng số tiền mà người do bạn giới thiệu được hoàn

Tải App cashbag theo link mới nhận được 10.000 nhé

Hoặc nhập mã pac8gef sau khi đăng ký và xác minh số điện thoại nhận ngay 10.000 miễn phí


4. Tích Lũy: Xem hướng dẫn chi tiết

Đây cũng là một ứng dụng hoàn tiền tương tự như Cashbag, bạn cũng có thể kiếm tiền bằng cách mua sắm trên Tiki, Lazada, Sendo,….qua ứng dụng Tích Lũy để được hoàn tiền và giới thiệu bạn bè nhận 25% – 30% hoa hồng.
Ngoài ra bạn có thể tạo link mua sắm của riêng bạn, bất kỳ ai mua sắm qua link của bạn, nếu họ không dùng ứng dụng Tích Lũy thì tiền hoàn lại bạn sẽ được hưởng 100%.

Đăng ký theo link nhận được 20.000 nhé

Hoặc nhập mã binhpc nhận ngay 20.000 miễn phí


5. Đang cập nhật......


chúng tồi cập nhật thường xuyên, xin quý vị theo dõi















Post a Comment

[facebook]

Author Name

{youtube#https://www.youtube.com/channel/UC_71gZWAnleNg6mLB5BxWEw} {facebook#https://www.facebook.com/giupnhaukiemdola} {twitter#https://twitter.com/Lebinhpc} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/binhpc} {instagram#https://www.instagram.com/kiemtien.tainha}

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.