Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền - Hãy là người đi trước
VNDC Đăng ký Nhận ngay 10.000, Nhận lãi mỗi ngày với lãi suất 12%/năm Hướng dẫn
Brave Đăng ký Nhận ngay 5$ Hướng dẫn
Netbox Đăng ký Nhận ngay 21NBX Hướng dẫn
Snapex Đăng ký Nhận ngay 100$ Hướng dẫn
Jaalife Đăng ký Nhận ngay 1000$ 15/5/2020 kết thúc Hướng dẫn
Ronex Đăng ký Nhận ngay 68$ Hướng dẫn
Wefinex Đăng ký Kiếm 3000$ Hướng dẫn
Bityard Đăng kýNhận ngay100k và Kiếm 258$ Hướng dẫn

Hãy cẩn trọng về đầu tư những dự án ICO lending trả lãi!

Cảnh báo đầu tư ICO lending 
Tôi muốn chia sẻ với các bạn và các bạn nên đọc về việc cẩn trọng khi đầu tư vào các dự án ICO lending. Tình trạng những dự án ICO mọc lên như nấm và cảnh báo Scam về những dự án ICO không bao giờ thừa. Ngay cả những dự án ICO thật sự tốt cũng không thể đảm bảo rằng sẽ sinh lời khi lên sàn giao dịch, chứ chưa nói đến những dự án lập ra nhằm lừa đảo nhà đầu tư.

Tôi chỉ bổ sung thêm rằng những dự án ICO lending là những dự án phát hành đồng tiền ban đầu, bạn phải dùng BTC/ETH để mua coin và dùng coin đó đầu tư vào hệ thống (lending/cho vay) để hưởng lãi tháng từ 40-50% hàng tháng. Trong đó đặc điểm dễ nhận biết nhất ở những dự án ICO lending là trả lãi đầu tư, hoa hồng hệ thống đa cấp cao (MLM) và hoạt động như mô hình Ponzi. Về bản chất nó thực sự là những dự án HYIP gắn mác ICO.

Sự thành công của mô hình này chính là dự án Bitconnect Coin năm 2016, tiếp theo đó là các dự án ra đời gần đây như FirstCoin, RegalCoin, Etherbanking, Hextracoin, Bitdeal, Ethconnect…. và sẽ còn rất nhiều dự án khác sẽ tiếp tục xuất hiện trong tương lai.

Việc của nhà đầu tư là tỉnh táo đánh giá dự án mình tham gia, không tham gia vì sự lôi kéo của đám đông. Chính bạn là người chịu trách nhiệm về quyết định đầu tư của mình và như tôi từng chia sẻ trên trang cá nhân, nếu bạn tham giaHãy khởi hành chuyến đi lúc bắt đầu và đừng là người xuống xe sau cùng” 


Hiện nay coin ICO và chương trình lending rộ lên như nấm. Vài dự án đã giúp người chơi thắng lớn, tuy nhiên người chơi trước thắng chưa chắc người chơi sau cũng thắng. Sân chơi này chạy khá ổn chưa chắc một “sân giống vậy” cũng ổn…. Và tất nhiên nếu phải thực sự an toàn mới đầu tư thì lĩnh vực này ko dành cho bạn. Nói như vậy cũng ko có nghĩa là bạn phải bất chấp mạo hiểm để lao vào những sân chơi …nguy hiểm!

Chúng ta cần có những kiến thức cần thiết để phân tích đánh giá, lựa chọn 1 sân chơi có chỉ số an toàn cao, đừng để những thành tích trước mắt của người chơi trước hay hội chứng đám đông khiến bạn đưa ra những quyết định sai lầm.

Mục đích của chương trình lending (có sân gọi là mining) là trả thưởng cho hệ thống network để mở rộng cộng đồng, và trả lãi cho NDT để kích cầu mua coin, nhằm đưa dần đồng coin từ “kho trữ lạnh” ra thị trường mà ko bị lạm phát, mất giá. Với những sân chơi chuẩn thì khi cộng đồng đủ đông, giá trị đồng coin khá cao cty sẽ chuyển sang giai đoạn 2 với chiến lược riêng giúp giữ giá đồng coin. Tuy nhiên ko phải sân nào cũng làm chuẩn và an toàn để tham gia.

Tất cả chúng ta đều biết tiền lãi nhận được từ các sân này chính là tiền mà cty bán coin cho người chơi sau để trả lãi cho người chơi trước. Mức lãi thông thường từ 15%-45% mỗi tháng. Chi phí vận hành cty, chi phí đầu tư khai thác coin, chi phí trả thưởng cho hệ thống marketing …tạm tính vào khoảng 15% mỗi tháng. Như vậy theo lý thuyết thì doanh số tháng sau phải cao hơn tháng trước khoảng 60% cty mới đủ khả năng chi trả. 

Để đảm bảo điều kiện này, tôi có vài lời khuyên dành cho bạn:


1. Nên chọn sân chơi “có chiến lược đường dài”, mức trả lãi vừa phải để áp lực trả lãi ko quá lớn. Có chiến lược để doanh số bán coin tăng trưởng ổn định hàng tháng, không nên để cho doanh số tăng đột biến đặc biệt là trong giai đoạn đầu ( như Regalcoin hãy cẩn trọng). Vì nếu có hiện tượng doanh số tăng đột biến trong giai đoạn đầu rồi sau đó giảm dần thì sân chơi kiểu gì cũng sẽ bất ổn => SCAM!

2. Chọn sân có giá coin tăng ổn định, ko nên chọn sân có giá coin đã tăng đột biến. Vì khi coin bị làm giá, đẩy giá lên khá cao thị trường sẽ rất “ngại mua vào”. (Vì giá coin đã pump thì kiểu gì cũng sẽ dump - Regalcoin). Điều này sẽ ảnh hưởng tới doanh số bán ra. Và nếu ko đảm bảo doanh số như điều kiện tiên quyết là “phải tăng theo cấp số nhân”, cty buộc phải lấy gốc của NDT sau để trả lãi cho NDT trước. Và nếu tình trạng này kéo dài (thường thì từ 1-3 tháng) chắc chắn sân sẽ SCAM.

3. Chọn sân có dự án thật, mang tính thiết thực và khả thi Uquid, Electroneum, Comsa. Vì đây mới chính là giá trị cốt lõi của dự án, lợi nhuận lâu dài có được từ đây. Có nhiều sân chơi vẽ ra dự án, thậm chí ko có coin vẫn ICO, vẫn lending trả lãi ầm ầm khiến nhiều người si mê dồn vốn vào để rồi …nhảy cầu. Bạn nên biết nếu mức lãi sân chơi chi trả cho bạn là 30% mỗi tháng thì trong vòng 3 tháng họ dùng tiền của bạn để trả lãi cho bạn vẫn đủ. Vấn đề là đừng vì thiếu hiểu biết mà gây huệ lụy cho người chơi sau, thậm chí bản thân cũng bị trắng tay trong “vòng chơi cuối”.

4. Chọn sân chơi có luật chơi rõ ràng và chặt chẽ. Có coin thật và đủ coin để trả cho NDT. Nền tảng kỹ thuật được đầu tư tương xứng. Phần này bạn nên check blockchain, check ví, check số lượng coin đã mining, tốc độ mining và số lượng coin đã bán gói khai thác, bán ICO so với số coin cty đang có….. Đối với coin phát hành hoặc coin chưa công bố những thông tin này, bạn cần phải đặt cược yếu tố này. Vì thông thường ở giai đoạn sơ khai, nhiều dự án chưa thể có đầy đủ thông tin để check.

5. Ưu tiên chọn sân chơi có Team phát triển công khai danh tính trên trang chủ. Vì nếu là một dự án tốt thì ko có lý do gì lại ẩn danh hoặc mượn danh người khác.
Trên đây là vài lời khuyên cho người chơi khi tham gia vào cơn bão ICO và lending. Các pro đã và đang thắng ở một vài sân có thể tham khảo ko cần phải tranh luận hay ném đá.

Bạn hãy share bài viết này cho tất cả những người bạn của bạn để giúp họ tránh được Scam cũng như giúp nhau kiếm tiền một cách khôn ngoan nhất. Thank!
Tôi muốn giúp các bạn bằng khả năng của tôi thì các bạn cũng hày giúp những người bạn của mình nhé
Labels:

Post a Comment

[facebook]

Author Name

{youtube#https://www.youtube.com/channel/UC_71gZWAnleNg6mLB5BxWEw} {facebook#https://www.facebook.com/giupnhaukiemdola} {twitter#https://twitter.com/Lebinhpc} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/binhpc} {instagram#https://www.instagram.com/kiemtien.tainha}

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.