Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền - Hãy là người đi trước
VNDC Đăng ký Nhận ngay 10.000, Nhận lãi mỗi ngày với lãi suất 12%/năm Hướng dẫn
Brave Đăng ký Nhận ngay 5$ Hướng dẫn
Netbox Đăng ký Nhận ngay 21NBX Hướng dẫn
Snapex Đăng ký Nhận ngay 100$ Hướng dẫn
Jaalife Đăng ký Nhận ngay 1000$ 15/5/2020 kết thúc Hướng dẫn
Ronex Đăng ký Nhận ngay 68$ Hướng dẫn
Wefinex Đăng ký Kiếm 3000$ Hướng dẫn
Bityard Đăng kýNhận ngay100k và Kiếm 258$ Hướng dẫn

Nhận 20.000 POW Token Miễn Phí ~200$$


Bạn có biết vào năm 2013 – 2014, Stellar từng đã phát miễn phí tiền ảo của mình (lúc đó mã là Stellar – mã hiện tại là XLM) cho hàng trăm ngàn người dùng trên thế giới. Thời điểm đó bạn có thể nhận 5000 XLM chỉ qua một thao tác đăng ký, và 3 năm sau, số tiền miễn phí ấy đang có giá trị hàng ngàn USD (5000 XLM ~ 3000 USD hiện tại).
Nếu bạn đang thấy tiếc vì bỏ qua cơ hội từ Stellar 3 năm trước thì bây giờ bạn một lần nữa nắm bắt cơ hội đó với POW Token.

POW Token là gì?

POW Token là một loại tiền ảo mã hóa được phát cho tất cả những ai có tài khoản Twitter và Facebook. Bạn có thể nhận POW token một cách hoàn toàn miễn phí nhờ việc kết nối với tài khoản Facebook và Twitter. Một số lượng POW ban đầu sẽ được gửi vào tài khoản của bạn, bạn đăng ký càng sớm thì số bạn nhận được càng nhiều.
POW Token là token chuẩn ERC-20 và chạy trên nền tảng blockchain của Ethereum. Có 231 tỷ token POW được sinh ra và hiện tại đã phát miễn phí 126 tỷ token.

Giá trị của POW Token

Giá trị của POW Token tùy thuộc vào cộng đồng sở hữu nó. Những người ban đầu sở hữu POW Token sẽ mua bán token này trên sàn giao dịch Etherdelta để định ra giá trị của token.
Cũng như bất kỳ loại tiền ảo khác, giá trị được xác định khi được số đông công nhận và tin tưởng. Càng đông người sở hữu POW Token thì càng nhiều người sử dụng và trao đổi, như vậy sẽ càng tăng giá trị của POW Token.
Tiền ảo càng có tính năng cần thiết thì giá trị càng cao. Ví dụ Bitcoin thì bảo mật và phi tập trung, XLM thì giao dịch nhanh và có nhiều ứng dụng trong cộng đồng. Ở đây giá trị của POW Token ở chỗ bất kỳ ai cũng có thể sở hữu, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng.
Hiện tại 1 POW có giá khoảng 0.000339 USD, hiện tại khi bạn đăng ký nhận miễn phí sẽ được 20.000 token tương đương 7 USD. Tất nhiên bạn có thể đăng ký nhiều lần với nhiều nick khác nhau.
Mô hình của POW rất sáng tạo và được tỷ phú kiêm chuyên gia bảo mật John Mcafee ủng hộ. Hiện ông cũng đang làm cố vấn cho dự án này (tin chính thức).

Cách nhận POW Token miễn phí

Hiện tại mỗi nick Facebook, Twitter bạn dùng đăng ký sẽ được khoảng 20.000 token ~ 7 USD. Càng nhiều người đăng ký số token thưởng sẽ ít đi, nhưng bù lại giá trị của POW sẽ tăng lên nên bạn sẽ không bị thiệt.
Bạn click vào link đăng ký trên rồi chọn Sign in with Facebook hoặc Sign in with Twitter để nhận token miễn phí. Đăng ký bằng Twitter bạn sẽ được nhận thêm 3000 Token nữa.
*Khi đăng nhập với Facebook, POW chỉ thu thập địa chỉ mail và profile của bạn chứ không có quyền đăng hay kiểm soát tài khoản của bạn.
Bạn check vào I’m not a robot rồi click CLAIM để nhận token.

Sau khi đăng ký nick đầu tiên bạn vào tab Refer để lấy link giới thiệu, và sử dụng link giới thiệu đó để đăng ký nhận POW Token bằng các tài khoản Facebook/Twitter khác. Như vậy cả tài khoản mới và tài khoản cũ bạn đều nhận được thêm POW Token. Lưu ý: tài khoản Facebook và Twitter phải đăng ký trước ngày 15 tháng 9 để được nhận. POW cũng sẽ kiểm tra địa chỉ IP của bạn khi nhận token, nếu bị trùng địa chỉ IP bạn cũng sẽ không được nhận.

Trường hợp đăng ký tài khoản Twitter và Facebook trên cùng một địa chỉ IP vẫn được chấp nhận. ( như vậy ta sẽ được 2 tài khoản là 15$ nhé
  • Nếu bạn đăng ký bằng Facebook, sẽ có người check tài khoản của bạn, nếu tài khoản được tạo trước ngày 15 tháng 9 thì bạn mới được nhận token.
  • Nếu bạn đăng ký bằng Twitter, hệ thống sẽ tự động check và bạn sẽ nhận token ngay lập tức nếu đạt điều kiện. Ngoài ra bạn cũng sẽ được thưởng thêm 3000 token nữa dành riêng cho tài khoản Twitter.
Sau khi đăng ký nick đầu tiên bạn vào tab Refer để lấy link giới thiệu, và sử dụng link giới thiệu đó để đăng ký nhận POW Token bằng các tài khoản Facebook/Twitter khác. Như vậy cả tài khoản mới và tài khoản cũ bạn đều nhận được thêm POW Token.

POW-Lite và POW

Hiện tại khi đăng ký bạn sẽ nhận được token POW Lite, đây là token không thuộc blockchain và có giá trị như token POW trên blockchain. Do giao dịch bằng POW ERC-20 sẽ tốn phí nên hiện tại sử dụng POW Lite là cách tốt nhất để bạn gửi và nhận POW token trong hệ thống.
Vào cuối tháng 2, POW Token sẽ ra mắt công cụ giúp bạn chuyển đổi POW Lite sang POW ERC-20 để có thể gửi vào các sàn giao dịch và bán ra tiền.

Gửi nhận token POW

Hiện tại bạn có thể gửi nhận token POW giữa những tài khoản có kết bạn với nhau trên Facebook. Tương lai POW sẽ phát triển thêm tính năng gửi giữa những tài khoản của mạng xã hội khác.

Post a Comment

[facebook]

Author Name

{youtube#https://www.youtube.com/channel/UC_71gZWAnleNg6mLB5BxWEw} {facebook#https://www.facebook.com/giupnhaukiemdola} {twitter#https://twitter.com/Lebinhpc} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/binhpc} {instagram#https://www.instagram.com/kiemtien.tainha}

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.