Đừng bỏ lỡ cơ hội kiếm tiền - Hãy là người đi trước
VNDC Đăng ký Nhận ngay 10.000, Nhận lãi mỗi ngày với lãi suất 12%/năm Hướng dẫn
Brave Đăng ký Nhận ngay 5$ Hướng dẫn
Netbox Đăng ký Nhận ngay 21NBX Hướng dẫn
Snapex Đăng ký Nhận ngay 100$ Hướng dẫn
Jaalife Đăng ký Nhận ngay 1000$ 15/5/2020 kết thúc Hướng dẫn
Ronex Đăng ký Nhận ngay 68$ Hướng dẫn
Wefinex Đăng ký Kiếm 3000$ Hướng dẫn
Bityard Đăng kýNhận ngay100k và Kiếm 258$ Hướng dẫn

Ví điện tử tốt nhất Việt Nam được nhiều người tin dùng nhất

Top 4 ví điện tử tốt nhất được nhiều người tin dùng nhất tại Việt Nam

Ví điện tử đang trở thành vật bất ly thân của người Việt bởi sự tiện lợi, an toàn và nhanh chóng. Chỉ cần mang theo chiếc dế yêu, Bạn có thể mua sắm, thanh toán, chi tiếu bất cứ thứ gì mà không cần phải dùng tiền mặt. Chính bởi tiện lợi ích này, mà ngày càng nhiều ví điện tử ra đời. Điều này làm cho bạn sự lựa chọn khó khăn hơn. Dưới đây là top 10 ví điện tử được tin dùng nhất và an toàn nhất hiện nay.

1. Ví điện tử MoMo


Ví MoMo được phát triển bởi Công ty Cổ phần dịch vụ Di Động Trực Tuyến (viết tắt M_Service) hoạt động chính trong lĩnh vực thanh toán trên di động (mobile payment) dưới thương hiệu MoMo. Công ty đã được Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cấp phép cung cấp dịch vụ Ví điện tử và dịch vụ chuyển tiền.
Ra đời từ năm 2008, MoMo là ví điện tử đầu tiên tại Việt Nam trên nền tảng di động. Tiên phong trong lĩnh vực ví điện tử, Ví điện tử MoMo đến nay đã được hơn 13 triệu người dùng và trở thành ứng dụng nhiều lượt tải nhất trên Google Play và App Store trong nhiều dịp khác nhau.
Điểm khác biệt của Ví MoMo là chương trình đối tác kiếm tiền cùng MoMo đã thu hút hàng ngàn người tham gia. Cùng với chương trình khuyến mại, ưu đãi và đặc biệt hoàn tiền tiết kiệm cho người dùng liên tục. MoMo thực sự là người bạn đồng hành cùng bạn bất cứ nơi đâu.
Tải ứng dụng momo trên Google Play tại đây. Tải ứng dụng momo trên App Store tại đây.

2. Ví điện tử ZaloPay


ZaloPay là một ứng dụng thanh toán di động phổ biến trong các bạn trẻ sau thành công từ phần mềm tin nhắn Zalo. Hiện nay, ZaloPay đang được rất nhiều người quan tâm, cũng như nhiều đơn vị, công ty, đặc biệt là các start-up cũng lựa chọn ZaloPay là ứng dụng thanh toán di động đáng tin cậy để giúp họ thuận lợi hơn trong giao dịch trực tuyến.
ZaloPay được phát triển bởi công ty VNG, một sản phẩm hoàn toàn “made in Vietnam” gia nhập thị trường ví điện tử với tính bảo mật cao, ứng dụng đa dạng và thân thiện. Các ứng dụng của Zalo Pay bao gồm: Chuyển và nhận tiền trong vòng 2 giây; Nạp tiền điện thoại, game; Gửi quà mừng. Một tài khoản Zalo Pay có thể liên kết được với rất nhiều ngân hàng lớn tại Việt Nam như: Vietcombank, ViettinBank, BIDV, SacomBank, EximBank…
Hiện tại tính đến ngày 20/11/2019, Zalopay đã đạt hơn 1 triệu lượt tải. Với thế mạnh mạng xã hội Zalo của mình cùng với các chiến dịch ưu đãi hấp dẫn, Zalpay cũng đang dần chiến lĩnh thị phần không hề nhỏ cho mình trong giới ví điện tử tên tuổi.
Tải ứng dụng zalopay trên App Store tại đây. Tải ứng dụng zalopay trên Google Play tại đây.

3. Ví điện tử Airpay


Ví điện tử AirPay là ứng dụng thanh toán di động của tập đoàn Garena ra mắt năm 2015, giúp người dùng thanh toán hóa đơn, dịch vụ như: điện, nước, Internet, nạp điện thoại, thẻ game, dịch vụ tài chính và mới đây là mua hàng online trên Shopee…
Điểm mạnh của AirPay là có rất nhiều ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn, nhất là mảng dịch vụ Foody/ DeliveryNow, đặt phòng khách sạn, mua vé xem phim… AirPay cũng được người dùng đánh giá rất cao về khoản tiện lợi, độ an toàn bảo mật cao.

4. Ví điện tử ViettelPay


Ví điện tử ViettelPay là ứng dụng thanh toán di động do Viettel phát triển và ra mắt từ tháng 6/2018. Mặc dù vậy, nhưng ViettelPay nhanh chóng phủ sóng trên cả nước với hơn 3,7 triệu khách hàng đăng ký.
Về cơ bản thì ViettelPay hoạt động tương đồng với 1 ví điện tử, tuy nhiên đây lại là một ngân hàng số được tích hợp hệ sinh thái dịch vụ, giải trí đa dạng, hỗ trợ thêm các tính năng ngân hàng như: chuyển khoản, rút tiền, gửi tiết kiệm, mở thẻ,… Tất nhiên, ví điện tử ViettelPay luôn nằm trong top các ví điện tử tốt nhất hiện nay.






Post a Comment

[facebook]

Author Name

{youtube#https://www.youtube.com/channel/UC_71gZWAnleNg6mLB5BxWEw} {facebook#https://www.facebook.com/giupnhaukiemdola} {twitter#https://twitter.com/Lebinhpc} {google#YOUR_SOCIAL_PROFILE_URL} {pinterest#https://www.pinterest.com/binhpc} {instagram#https://www.instagram.com/kiemtien.tainha}

Contact Form

Name

Email *

Message *

Powered by Blogger.